QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG

TMĐT NICE TRADE

Ngày hiệu lực: 01/02/2024

I.   Nguyên tắc chung

1. Mục đích

  • Ứng dụng Nice Trade là ứng dụng Thương Mại Điện Tử do công ty TNHH Nice Trade, mã số thuế: 0110593218, địa chỉ: Tầng 14 Tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam (sau đây gọi là: “Công ty” hoặc “Sàn TMĐT Nice Trade”), thiết lập, quản lý, vận hành để cung cấp nền tảng kết nối người dùng bao gồm các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác tiến hành các hoạt động thương mại phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành nhằm mang đến nhiều dịch vụ trực tuyến hữu ích cho nhu cầu hằng ngày của khách hàng như: Sửa chữa, lắp đặt bảo trì thiết bị, đặt xe công nghệ, đặt giao hàng, chăm sóc sắc đẹp, tư vấn pháp lý,… với hàng ngàn nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc.

II.   Quy định chung

1. Quy định

  • Bản quy chế này ban hành các quy định, điều khoản, điều kiện áp dụng đối với các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia mua bán hoặc cung cấp hàng hóa, dịch vụ trên Sàn TMĐT Nice Trade với mục đích tạo ra một môi trường hoạt động thương mại, dịch vụ lành mạnh, hợp pháp, phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.
  • Thành viên tham gia giao dịch qua Sàn TMĐT Nice Trade được tự do thỏa thuận không trái với các quy định của pháp luật, thuần phong mỹ tục và đạo đức xã hội; tự nguyện, bình đẳng trong giao dịch; bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của Nhà nước, Công ty, các thành viên và các tổ chức, cá nhân liên quan; bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng.
  • Hàng hóa, dịch vụ được giao dịch một phần hoặc toàn bộ qua Sàn TMĐT Nice Trade phải đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đó; Đối với hàng hóa, dịch vụ thuộc loại hình kinh doanh có điều kiện thì phải có đầy đủ điều kiện kinh doanh; Hàng hóa, dịch vụ cung cấp qua Sàn TMĐT Nice Trade không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm vận chuyển, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Thương nhân cung cấp hàng hóa, dịch vụ và thực hiện hoạt động thương mại qua Sàn TMĐT Nice Trade có nghĩa vụ cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực cho người tiêu dùng về hàng hoá, dịch vụ kinh doanh và phải chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin đó, đồng thời phải chịu trách nhiệm về chất lượng, tính hợp pháp của hàng hoá, dịch vụ kinh doanh.
  • Bằng việc tham gia giao dịch trên Sàn TMĐT Nice Trade, Thương nhân, tổ chức, cá nhân được xem là đã tìm hiểu đầy đủ quyền và nghĩa vụ của mình và hoàn toàn đồng ý bị ràng buộc bởi Quy chế hoạt động này. Thương nhân, tổ chức, cá nhân liên quan thừa nhận giá trị pháp lý của các giao dịch hợp pháp, hợp lệ được thực hiện qua Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn TMĐT Nice Trade phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn TMĐT Nice Trade.

2. Các định nghĩa

  • Nhà cung cấp: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ trên Sàn TMĐT Nice Trade bao gồm: mở gian hàng đăng bán, quảng bá sản phẩm/dịch vụ phù hợp với các loại hình sản phẩm/dịch vụ được cung cấp trên Sàn Nice Trade; đăng thông tin khuyến mại, cung cấp Voucher giảm giá để khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của mình.
  • Khách hàng: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc mua/sử dụng sản phẩm/dịch vụ của nhà cung cấp với một phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ được thực hiện qua ứng dụng Sàn TMĐT Nice Trade.. Khách hàng có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.
  • Thành viên: là khách hàng có đăng ký tài khoản trên Sàn TMĐT Nice Trade.

Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn Nice Trade là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc mua/sử dụng sản phẩm/dịch vụ trên Sàn TMĐT Nice Trade.

Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý Sàn TMĐT Nice Trade chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn TMĐT Nice Trade cung cấp.

Khi đăng ký là thành viên của Sàn Nice Trade, thành viên hiểu rằng:

+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

+ Thành viên có thể tìm hiểu thông tin hoặc mua/sử dụng sản phẩm/dịch vụ theo đúng giá và các quy chuẩn theo đúng cam kết của nhà cung cấp hợp pháp đã công bố trên Sàn TMĐT Nice Trade.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn TMĐT Nice Trade phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn TMĐT Nice Trade.

III.   Quy trình đăng ký tài khoản và giao kết hợp đồng

1. Đăng ký tài khoản

  • Đăng ký thành viên

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Nice Trade

Khách hàng truy cập cửa hàng Google Play(hệ điều hành Android)  hoặc App Store (hệ điều hành IOS) trên thiết bị di động để tải và cài đặt ứng dụng Nice Trade. quá trình cài đặt sẽ diễn ra tự động.

Bước 2: Đăng ký tài khoản thành viên

Khách hàng mở ứng dụng Nice Trade đã cài đặt trên thiết bị và thực hiện nhập thông tin số điện thoại hoặc địa chỉ email và mật khẩu để thực hiện đăng ký tài khoản.

   

Sau khi nhập thông tin khách hàng bấm Đăng ký, hệ thống sẽ gửi một mã xác nhận (mã OTP) thông qua tin nhắn đến số điện thoại để xác thực thông tin số điện thoại chính xác hoặc sẽ gửi một đường dẫn (Link xác nhận) về Email để xác nhận email chính xác. Khách hàng thực hiện nhập mã OTP vào biểu mẫu hoặc click vào đường dẫn trong email để xác thực thông tin đăng ký.

 

Bước 2: Cập nhật thông tin và hoàn thành đăng ký

    

Sau khi xác minh thành công, tại màn hình đăng nhập, khách hàng nhập thông tin để đăng nhập tài khoản. Ở lần đăng nhập đầu tiên, khách hàng đọc và xác nhận đồng ý với Quy chế hoạt động, các điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật sau đó điền thông tin cập nhật và bấm “Lưu và tiếp tục” để hoàn thành đăng ký thành viên và truy cập màn hình chính của ứng dụng.

2. Đăng ký đối tác

Bước 1: Truy cập chỉ mục đăng ký đối tác

Sau khi đã có tài khoản thành viên theo hướng dẫn tại mục a, khách hàng truy cập mục đăng ký đối tác theo nút bấm tại màn hình chính hoặc tại màn hình menu đối tác.

   

Bước 2: Đồng ý với Quy chế hoạt động, các điều khoản, điều kiện và thỏa thuận hợp tác dành cho đối tác

 

Sau khi truy cập chỉ mục khách hàng cần đọc kĩ các thỏa thuận hợp tác, điều khoản sử dụng, quy chế hoạt động và đánh dấu tích xác nhận đã đọc và hoàn toàn đồng ý với các điều khoản, điều kiện và quy chế hoạt động. Sau đó khách hàng bấm tiếp tục

Bước 3: Điền thông tin và đăng tải (Upload) hình ảnh giấy tờ cần thiết

   

Khách hàng thực hiện điền thông tin vào biểu mẫu và tải lên hình ảnh giấy tờ và tải lên hình ảnh chân dung theo hướng dẫn. Các giấy tờ có thể bao gồm nhưng không giới hạn: CCCD/CMND, Giấy phép lái xe, hộ chiếu,… hoặc các giấy tờ khác theo yêu cầu của Sàn TMĐT Nice Trade tùy từng thời điểm.

Sau khi hoàn thành tải lên các thông tin và giấy tờ, tài liệu và hình ảnh của khách hàng sẽ được hệ thống của Sàn TMĐT Nice Trade kiểm tra và xác minh thông tin.

Bước 4: Hoàn thành đăng ký

 

Sau khi hệ thống kiểm tra và xác minh thành công, khách hàng đã trở thành đối tác và có thể truy cập tính năng đối tác để quảng bá và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cũng như nhận các thông tin chi tiết nhu cầu khi khách hàng tìm kiếm dịch vụ.

Các trường hợp thông tin xác minh không chính xác hoặc có lỗi trong quá trình xác minh, hệ thống sẽ gửi thông báo đến màn hình ứng dụng của khách hàng để thực hiện lại quy trình đăng ký đối tác.

3. Quy trình đăng tải, quảng bá sản phẩm/dịch vụ(dành cho người bán, nhà cung cấp)

Bước 1: Thêm sản phẩm/dịch vụ

Nhà cung cấp thực hiện thêm sản phẩm/dịch vụ bằng cách nhấn nút “+” tại mục “Dịch vụ của tôi” trên màn hình menu “Đối tác” để truy cập biểu mẫu thêm sản phẩm/dịch vụ.

 

Bước 2: Điền thông tin về sản phẩm/dịch vụ

Tại màn hình tiếp theo, nhà cung cấp lựa chọn sản phẩm/dịch vụ sẽ cung cấp và điền thông tin sau đó tải lên hình ảnh các giấy tờ cần thiết theo quy định cùng hình ảnh và mô tả giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình sau đó bấm ‘Lưu”

Sau khi cập nhật thông tin dịch vụ, thông tin sẽ được Ban quản trị Ứng dụng Nice Trade kiểm tra và xác minh tính hợp lệ, sau khi xác minh thành công dịch vụ của nhà cung cấp sẽ được hiển thị và lúc này nhà cung cấp có thể nhận thông tin chi tiết nhu cầu của khách hàng mỗi khi có yêu cầu báo giá với dịch vụ đang cung cấp.

4. Quy trình tìm kiếm dịch vụ, giao kết hợp đồng và thực hiện giao dịch (Khách hàng và Nhà cung cấp)

Bước 1: Khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ

Tại màn hình trang chủ của ứng dụng, khách hàng thực hiện lựa chọn sản phẩm/dịch vụ theo menu tùy chọn hoặc bấm vào ô tìm kiếm để lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

  • Dịch vụ Sửa chữa: Khách hàng lựa chọn loại dịch vụ “Sửa chữa” sau đó chọn đối tượng sửa chữa và điền chi tiết mô tả tình trạng, đính kèm hình ảnh nếu có sau đó lựa chọn tùy chọn, nếu chọn sửa tại nhà khách hàng điền thông tin địa chỉ sau đó bấm chọn “Tìm báo giá”.

  • Dịch vụ Vận chuyển: Khách hàng lựa chọn loại dịch vụ “Vận chuyển” và chọn loại hình vận chuyển ( Xe tải, xe ba gác,…). Sau đó điền thông tin chi tiết nhu cầu bao gồm: Thông tin hàng hóa, kích thước, hình ảnh, thông tin người gửi, thông tin người nhận, địa chỉ gửi, địa chỉ nhận và ghi chú nếu có. Sau khi hoàn tất thông tin khách hàng bấm “Tìm báo giá”

  • Dịch vụ Chở khách: Khách hàng lựa chọn loại dịch vụ “Chở khách” hoặc menu “Di chuyển” và chọn loại phương tiện mong muốn ( Xe máy, xe taxi 4 chỗ, 6 chỗ,…). Sau đó điền thông tin chi tiết chuyến đi bao gồm địa chỉ đón, địa chỉ đích và bấm “Xác nhận địa điểm”. Tại màn hình xác nhận địa điểm khách hàng có thể xem bản đồ quãng đường, thời gian, chi phí dự kiến sau đó bấm “Tìm tài xế”.

  • Dịch vụ Giao hàng: Khách hàng lựa chọn dịch vụ “Giao hàng tại menu” sau đó điền thông tin chi tiết hàng hóa muốn giao bao gồm ( loại hàng hóa, thông tin người gửi, thông tin người nhận, địa chỉ gửi, địa chỉ nhận và ghi chú nếu có) sau đó bấm xác nhận địa điểm để xem trước quãng đường, chi phí dự kiến. Cuối cùng khách hàng bấm “Tìm báo giá”

  • Các dịch vụ khác:

Dịch vụ Vệ sinh, Dịch vụ Dịch thuật, Dịch vụ Quay dựng phim, Dịch vụ Chụp sửa ảnh, Dịch vụ Chăm sóc thú cưng, Dịch vụ Thiết kế, Dịch vụ Cứu hộ, Dịch vụ Pháp lý, Dịch vụ Doanh nghiệp, Dịch vụ Nhân công, Dịch vụ Lập trình, Dịch vụ  Làm đẹp, Dịch vụ Người mẫu, Dịch vụ Quảng cáo, Dịch vụ Truyền thông, Dịch vụ Massage. Các dịch vụ có cùng một giao diện tìm kiếm như hình ảnh sau đây:

Sau khi chọn loại dịch vụ, khách hàng điền thông tin chi tiết nhu cầu, mục tiêu mong muốn, địa chỉ,… sau đó bấm “Tìm báo giá”.

Sau khi bấm “Tìm báo giá” khách hàng sẽ được đưa trở về màn hình Tìm kiếm và chờ các báo giá từ nhà cung cấp hiển thị trên màn hình “”Báo giá” tại menu Hoạt động

Bước 2: Nhà cung cấp xem xét nhu cầu và gửi báo giá sản phẩm/dịch vụ

Sau khi khách hàng gửi nhu cầu tìm báo giá, các nhà cung cấp dịch vụ tương ứng sẽ nhận được thông tin chi tiết về nhu cầu và các thông tin khách hàng đã gửi tại màn hình menu đối tác.

Nhà cung cấp xem chi tiết nhu cầu và điền thông tin báo giá và các phụ phí khác cùng với ghi chú nếu có sau đó bấm “Gửi báo giá” (giao diện tương tự với tất cả các dịch vụ).

Bước 3: Khách hàng lựa chọn nhà cung cấp và báo giá phù hợp với nhu cầu

Sau khi nhà cung cấp gửi báo giá, khách hàng sẽ nhận được báo giá từ các nhà cung cấp khác nhau tại màn hình menu “Báo giá”.

 

Khách hàng có thể xem xét báo giá chi tiết cùng thông tin của nhà cung cấp để lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ phù hợp với yêu cầu đã gửi và bấm “Đồng ý và tạo đơn” để chấp thuận báo giá từ nhà cung cấp (giao diện tương tự với tất cả các dịch vụ).

Bước 4: Giao kết hợp đồng, thanh toán và bắt đầu hoạt động cung ứng dịch vụ

Sau khi đồng ý báo giá, khách hàng lựa chọn Phương thức thanh toán ở màn hình tiếp theo và thực hiện thanh toán số tiền dịch vụ theo hướng dẫn của phương thức thanh toán đã chọn.

Sau khi thanh toán thành công, đơn hàng sẽ được khởi tạo và Nhà cung cấp bắt đầu cung cấp sản phẩm/dịch vụ theo yêu cầu và báo giá đã giao kết với khách hàng (Quy trình và giao diện tương tự với tất cả các dịch vụ).

Bước 5: Hoàn thành cung ứng dịch vụ và xác nhận hoàn tất

Sau khi hoàn thành quá trình cung ứng dịch vụ, Nhà cung cấp truy cập “Tiến trình đơn hàng” và lựa chọn “Xác nhận hoàn thành” để hoàn thành quá trình cung ứng dịch vụ.

  

Khách hàng có thể xác nhận thủ công hoặc nếu không xác nhận thủ công yêu cầu hoàn thành phía người mua sẽ được tự động xác nhận sau 30 phút nếu không phát sinh khiếu nại hoặc tranh chấp liên quan giữa khách hàng và nhà cung cấp trong quá trình cung ứng dịch vụ.

5. Quy trình Giao nhận vận chuyển

  • Khi nhận được yêu cầu dịch vụ, nhà cung cấp sẽ gửi thông tin chi tiết báo giá và quy trình vận chuyển chi tiết đến khách hàng trong báo giá được gửi.
  • Mức phí vận chuyển và chính sách giao nhận sẽ do nhà cung cấp quy định, hoặc do nhà cung cấp và khách hàng tự thỏa thuận.
  • Sàn Nice Trade sẽ yêu cầu nhà cung cấp phải trình bày thông tin về chính sách vận chuyển trong phần “Ghi chú” hoặc “Mô tả” của sản phẩm/dịch vụ và tại báo giá trước khi giao kết hợp đồng với khách hàng.
  • Khách hàng nên tham khảo các chính sách do nhà cung cấp quy định hoặc khi đặt hàng phải có thỏa thuận với nhà cung cấp về hình thức giao nhận.
  • Trong trường hợp gặp khó khăn hoặc có tranh chấp với nhà cung cấp, khách hàng có thể liên hệ đến BQL Sàn TMĐT Nice Trade để được hỗ trợ trong khả năng.

6. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

  • Khi cần hủy, khách hàng truy cập “Chi tiết đơn hàng” tại mục “Đơn hàng” và chọn “Yêu cầu hủy” đơn hàng hoặc “Chat” với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng tại mục Trung tâm hỗ trợ trên Ứng dụng Nice Trade.
  • Nhà cung cấp sẽ nhận được yêu cầu hủy của khách hàng để xem xét lí do và thỏa thuận hoặc xác nhận hủy với khách hàng.
  • Trong trường hợp Nhà cung cấp đã cung cấp một hoặc nhiều phần dịch vụ thì khách hàng cần thỏa thuận với Nhà cung cấp nếu muốn hủy đơn hơn.
  • Đơn hàng sẽ chỉ được xác nhận hủy thành công khi có sự xác nhận của cả khách hàng và nhà cung cấp.
  • Trong trường hợp cần thiết, bộ phận hỗ trợ của Sàn TMĐT Nice Trade sẽ gọi điện để xác nhận với khách hàng.
  • Tài khoản thành viên của khách hàng sẽ bị khóa tùy chọn hủy đơn nếu hủy quá 2 đơn hàng không có lí do chính đáng và sẽ bị khóa vĩnh viễn nếu hủy quá 3 đơn hàng mà không có lí do chính đáng.

7. Quy trình trả hàng và hoàn tiền

  • Khách hàng được yêu cầu hoàn tiền trong các trường hợp sau:
  1. Đơn hàng bị hủy có sự xác nhận hủy đơn của cả 2 bên bao gồm nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng
  2. Đơn hàng đã quá thời gian hoàn thành theo thỏa thuận khi tạo đơn hàng nhưng nhà cung cấp chưa bắt đầu quá trình cung cấp dịch vụ hoặc không phản hồi liên hệ của khách hàng liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ. Trong trường hợp này khách hàng cần chụp lại hình ảnh chứng minh và liên hệ với bộ phận hỗ trợ để được hỗ trợ xác minh và hoàn tiền.
  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu hoàn tiền, quy trình hoàn tiền sẽ được thực hiện như sau:
  1. Bộ phận kế toán kiểm trạng thái hợp lệ của yêu cầu hoàn tiền dựa trên trạng thái hủy đơn có sự xác nhận của cả khách hàng và nhà cung cấp hoặc dựa trên tiến trình đơn hàng và thời gian khởi tạo và tài liệu khách hàng cung cấp theo trường hợp 2 của các trường hợp hoàn tiền.
  2. Nếu yêu cầu hoàn tiền hợp lệ, yêu cầu hoàn tiền được chấp thuận và khách hàng được hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán khi khởi tạo đơn hàng.
  3. Thời gian hoàn tiền tùy thuộc vào tình hình thực tế của quá trình xử lý tối đa không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày yêu cầu hoàn tiền được chấp thuận.
  4. Phương thức hoàn tiền: Số tiền hoàn trả được hoàn trả trực tiếp vào số tài khoản và phương thức thanh toán khách hàng đã thực hiện khi khởi tạo đơn hàng.

8. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm/dịch vụ

  • Nhà cung cấp phải có trách nhiệm thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm/dịch vụ được đăng ký tại gian hàng đối tác.
  • Nhà cung cấp phải bảo đảm về chất lượng, độ an toàn và tính hợp pháp của sản phẩm/dịch vụ cung cấp.

9. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

  • Các khiếu nại liên quan đến sản phẩm/dịch vụ sẽ được Sàn TMĐT Nice Trade tiếp nhận và xử lý độc lập và hoặc đồng thời giữa các bên liên quan dựa trên cơ sở quy định pháp luật và các điều khoản sử dụng mà sàn TMĐT Nice Trade đã công bố.
  • Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Sàn TMĐT Nice Trade và thực hiện theo như sau:

Cách 1: Khiếu nại trực tiếp với bên liên quan

Khách hàng có thể khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp trực tiếp với Nhà cung cấp. Trường hợp này, Nhà cung cấp có trách nhiệm giải quyết khiếu nại và phản hồi Khách hàng theo cam kết của Nhà cung cấp.

Cách 2: Khiếu nại thông qua Sàn TMĐT Nice Trade

Khách hàng có thể khiếu nại thông qua Sàn TMĐT Nice Trade theo quy trình sau:

Bước 1: Gửi khiếu nại đến Sàn TMĐT Nice Trade bằng cách gửi email đến support@nicetrade.com.vn, hoặc gửi yêu cầu khiếu nại từ chức năng Hỗ trợ trên ứng dụng Nice trade và/hoặc các hình thức khác không trái quy định pháp luật. Thời hạn để Công ty tiếp nhận khiếu nại là ba (03) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ ngày phát sinh sự việc.

Bước 2: Trong vòng năm (05) ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại, Công ty sẽ kiểm tra, xác nhận thông tin về khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Công ty cũng sẽ đồng thời tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, xem xét và phân tích nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, phạm vi khiếu nại và trách nhiệm xử lý, phối hợp với các bên liên quan đưa ra giải pháp xử lý phù hợp.

Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Công ty về khiếu nại, các bên liên quan sẽ chủ động phối hợp với Công ty để xử lý, giải quyết khiếu nại; chủ động thông báo cho người khiếu nại và Công ty hoặc ủy quyền cho Công ty thông báo tới người khiếu nại biện pháp xử lý, giải quyết khiếu nại.

Bước 3: Trường hợp người khiếu nại không đồng ý với biện pháp giải quyết, xử lý của các bên liên quan, thì Công ty có trách nhiệm làm trung gian trong việc thương lượng, hòa giải giữa các bên để đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại cuối cùng.

Bước 4: Trường hợp thương lượng, hòa giải không đi đến kết quả hoặc người khiếu nại kiến nghị đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền, thì Công ty sẽ phối hợp với các bên liên quan để báo cáo vụ việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi nhận được yêu cầu theo quy định của pháp luật hoặc trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Sàn TMĐT Nice Trade thì Công ty sẽ yêu cầu khách hàng/người tiêu dùng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.

Quy định khiếu nại, tranh chấp

1. Tất cả các bài đăng bao gồm một trong các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa.

  • Đối tượng bị phản ánh không phải là thành viên Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Sự việc phản ánh không liên quan đến việc sử dụng của thành viên đó trên Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Không có bằng chứng cụ thể.
  • Có ngôn từ hăm dọa, chửi tục, xúc phạm.

2. Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:

  • Tài khoản của người khiếu nại.
  • Đường link dẫn chứng và các bằng chứng liên quan.

3. Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng/người tiêu dùng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các nhà cung cấp, đối tác đăng bán sản phẩm/dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

4. Công ty có trách nhiệm cung cấp các thông tin liên quan đến thành viên (mua hoặc bán) cho người bị hại. Công ty tích cực kết nối các bên để đàm phán, thỏa thuận các mâu thuẫn phát sinh trong quá trình giao dịch. Công ty hỗ trợ các cơ quan nhà nước khi có yêu cầu liên quan đến các vụ việc giao dịch diễn ra trên sàn.

5. Các bên bao gồm nhà cung cấp, khách hàng/người tiêu dùng sẽ phải có vai trò trách nhiệm tích cực trong việc giải quyết vấn đề. Đối với nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Công ty sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến khách hàng/người tiêu dùng và nhà cung cấp nếu được khách hàng/người tiêu dùng hoặc nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

6. Sau khi nhà cung cấp, khách hàng/người tiêu dùng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Sàn TMĐT Nice Trade. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về nhà cung cấp: Công ty sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Công ty sẽ xem xét chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin, bài đăng về sản phẩm/dịch vụ của nhà cung cấp đó trên Sàn Nice Trade đồng thời yêu cầu nhà cung cấp bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên là khách hàng/người tiêu dùng và nhà cung cấp, thì một trong 2 bên khách hàng/người tiêu dùng và nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.

IV.   Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa khách hàng sử dụng dịch vụ và nhà cung cấp.

Thanh toán trực tuyến qua Internet Banking

Bước 1: Khách hàng lựa chọn dịch vụ và mô tả chi tiết nhu cầu dịch vụ bao gồm: thời gian, địa điểm. số lượng,…và lựa chọn tìm báo giá

Bước 2: Nhà cung cấp nhận thông tin chi tiết nhu cầu của khách hàng và gửi báo giá bao gồm chi phí, phụ phí và các ghi chú nếu có

Bước 3: Khách hàng lựa chọn báo giá và nhà cung cấp phù hợp để khởi tạo đơn hàng và xác nhận thông tin thanh toán gồm: số tiền thanh toán, phụ phí và các chi phí khác nếu có.

Bước 4: Khách hàng thực hiện chuyển khoản internet banking/mã QR số tiền thanh toán vào số tài khoản công ty TNHH Nice Trade.

Bước 5: Sau khi chuyển khoản thành công, khách hàng lựa chọn đã thanh toán để xác nhận và theo dõi tiến trình cung cấp dịch vụ của nhà cung cấp.

Bước 6: Sàn TMĐT Nice Trade xác nhận khoản thanh toán và hiển thị trạng thái đã thanh toán trong tiến trình đơn hàng đồng thời nhà cung cấp bắt đầu quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Bước 7: Khách hàng nhận bàn giao/kết quả dịch vụ và xác nhận hoàn thành quá trình nhận cung ứng dịch vụ.

Bước 8: Nhà cung cấp xác nhận hoàn thành quá trình cung ứng dịch vụ và nhận thanh toán đơn hàng sau khi đã trừ các chi phí theo quy định và thỏa thuận giữa nhà cung cấp và Sàn TMĐT Nice Trade.

2. Thanh toán giữa Công ty và Nhà cung cấp dịch vụ

Việc thanh toán giữa Công ty và Nhà cung cấp sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa Công ty và Nhà cung cấp tùy từng thời điểm.

V.   ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

  • Khi đăng ký, sử dụng ứng dụng Nice Trade, Khách hàng và Nhà cung cấp phải cung cấp cho Công ty đầy đủ, xác thực các thông tin cần thiết, bao gồm như: tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, cùng với các giấy phép/giấy đăng ký/giấy chứng nhận tương ứng đối với pháp lý kinh doanh, phương tiện, hàng hóa, dịch vụ chào bán và các thông tin cần thiết khác (tùy thuộc vào từng đối tượng đăng ký, sử dụng cụ thể). Các thông tin này sẽ được Công ty lưu trữ trong hệ thống để đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện thành công và giảm thiểu các rủi ro có thể phát sinh.
  • Tất cả các giao dịch giữa Khách hàng và Nhà cung cấp sẽ được Sàn TMĐT Nice Trade đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của các bên.
  • Khách hàng và Nhà cung cấp tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Mọi hình thức phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại Ứng dụng Nice Trade đều không được cho phép. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
  • Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu theo quy định pháp luật.

VI.   CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng, các cam kết của Công ty và các quyền, nghĩa vụ liên quan được quy định tại Chính sách bảo mật thông tin, có thể truy cập tại địa chỉ https://nicetrade.com.vn/privacy-policy/ hoặc trên Ứng dụng Nice Trade theo mục Tôi > Chính sách và Pháp lý > Chính sách bảo mật.

VII.   QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

  1. Thành viên, các bên liên quan không được phép sử dụng tiện ích, chức năng của ứng dụng Nice Trade và/hoặc bất kỳ chương trình, sản phẩm, dịch vụ nào của Công ty vào những mục đích bất hợp pháp,  lừa đảo, đe dọa,  phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Công ty và đối tác của Công ty;  mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Thành viên, các bên liên quan vi phạm phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật và phải bồi thường cho Công ty, các bên liên quan mọi thiệt hại phát sinh.
  2. Thành viên, các bên liên quan không được đăng tải, truyền đạt trên Sàn TMĐT Nice Trade bất kỳ thông tin/hình ảnh/quảng cáo nào vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào hoặc vi phạm pháp luật và/hoặc trái thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
  3. Thành viên, các bên liên quan không được cung cấp hoặc tác động để được cung cấp những thông tin không đúng sự thật, có tính chất phỉ báng hoặc gây mất uy tín của Sàn TMĐT Nice Trade và/hoặc Thành viên và/hoặc các bên liên quan khác, dưới mọi hình thức.
  4. Công ty có quyền kiểm duyệt, rà soát thông tin đăng tải trên Sàn TMĐT Nice Trade bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo pháp luật Việt Nam và quy định của Công ty từng thời kỳ. Ngoài ra, Công ty có quyền chấm dứt hợp đồng sử dụng dịch vụ thương mại điện tử, các hợp đồng/thỏa thuận khác liên quan nếu Thành viên có các hành vi vi phạm.

Biện pháp chế tài: Khi phát hiện những trường hợp vi phạm của thành viên, tùy từng trường hợp và xem xét mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm, Công ty sẽ áp dụng khóa tài khoản thành viên có thời hạn hoặc vĩnh viễn.

Biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên website/ứng dụng: Khi có tranh chấp phát sinh giữa Người Mua và Người Bán liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng, Công ty sẽ áp dụng biện pháp xử lý cụ thể như quy định tại Khoản 9 Mục III Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại.

Danh sách sản phẩm/dịch vụ cấm giao dịch và/ hoặc giao dịch có điều kiện tại Nice Trade:

Danh sách sản phẩm cấm giao dịch, không được đăng trên Nice Trade:

  • Rượu các loại; Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
  • Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
  • Các chất ma túy;
  • Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;
  • Đèn trời;
  • Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
  • Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
  • Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách
  • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội;
  • Hóa chất độc; Tiền chất;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.
  • Mua bán mô, bộ phận cơ thể người, xác người, bào thai người;
  • Thực vật, động vật hoang dã;
  • Các loại động vật như chó, mèo;
  • Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
  • Các loại thuốc chữa bệnh cho người và động vật, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được  sử dụng tại Việt Nam;
  • Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam
  • Các loại mỹ phẩm  y tế  chưa  được  công bố  với  cơ  quan có thẩm quyền;
  • Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng nhận giấy tờ);
  • Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng…);
  • Sim điện thoại đã được đăng ký thông tin thuê bao, kích hoạt sẵn dịch vụ di động trả trước;
  • Vé xổ số
  • Các sản phẩm cấm giao dịch khác theo quy định pháp luật hiện hành.

Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện, chỉ được đăng trên Nice Trade khi đáp ứng điều kiện:

  • Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.
  • Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dục không được bán.
  • Đối với các mặt hàng phần mềm có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này.

Danh sách dịch vụ cấm giao dịch, không được đăng trên Nice Trade:

  • Dịch vụ mại dâm, tổ chức mại dâm, buôn bán phụ nữ, trẻ em.
  • Dịch vụ điều tra bí mật xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
  • Dịch vụ môi giới kết hôn có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời.
  • Dịch vụ môi giới nhận cha, mẹ, con, nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài nhằm mục đích kiếm lời.
  • Dịch vụ đòi nợ.
  • Dịch vụ karaoke, vũ trường

Hành vi cấm trong hoạt động giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Nice Trade:

  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ,  thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
  • Các hành vi cấm khác theo quy định pháp luật hiện hành.

Cơ chế, quy trình rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên Ứng dụng:

  • Thành viên là nhà cung cấp (Người Bán) gửi thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp với các loại hình sản phẩm, dịch vụ được cung cấp trên Ứng dụng Nice Trade đến Bộ phận Kiểm duyệt nội dung để bộ phận này tiến hành đăng tải thông tin hộ. Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xác minh, xác thực lại nội dung sẽ đăng. Những nội dung vi phạm Bộ phận kiểm duyệt sẽ từ chối không đăng tải lên ứng dụng.
  • Các thông tin thành viên đăng tải sẽ được bộ phận biên tập quản lý nội dung Nice Trade kiểm soát và xét duyệt chặt chẽ hàng giờ liên tục hàng ngày.
  • Nice Trade sẽ toàn quyền loại bỏ các bài đăng vi phạm phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Nice Trade chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.
  • Nice Trade giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên hệ thống mà không cần báo trước.
  • Đối với việc kiểm duyệt thông tin thành viên/khách hàng phản ánh, Công ty sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp đến người phản ánh để xác thực thông tin.
  • Đối với bình luận của thành viên, Công ty sẽ tiến hành loại bỏ những bình luận vi phạm nội quy đăng tin của Công ty đã quy định tại “Quy chế hoạt động”

Biện pháp chế tài: Khi phát hiện những nội dung thông tin sai phạm, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại không đúng như mô tả, Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ nội dung đó và có gửi cảnh cáo đến thành viên. Nếu vi phạm vẫn tái diễn từ lần thứ ba trở đi, Ban quản lý sẽ xem xét khóa tài khoản thành viên vĩnh viễn.

Cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo cung cấp thông tin của nhà cung cấp (Người Bán) trên Sàn giao dịch TMĐT Nice Trade

Kiểm soát thông tin Người Bán: 

Thành viên nhà cung cấp (Người Bán) được yêu cầu cung cấp bản sao hoặc hình ảnh giấy phép kinh doanh, giấy tờ pháp lý cần thiết để kinh doanh sản phẩm, dịch vụ dự kiến đưa lên Nice Trade, bao gồm nhưng không giới hạn: giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, thông tin giấy tờ tùy thân, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (nếu có). Trong đó, các giấy tờ pháp lý phải thể hiện rõ các thông tin sau:

  • Tên, địa chỉ trụ sở của doanh nghiệp hoặc tên và địa chỉ thường trú cá nhân của Người Bán;
  • Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, số căn cước công dân hoặc mã số thuế cá nhân của Người Bán;
  • Số điện thoại, email liên hệ của Người Bán.

Sau khi nhận được đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết từ Người Bán, Bộ phận chuyên môn và Bộ phận Pháp chế sẽ kiểm tra, xem xét trước khi quyết định giao kết hợp đồng cung cấp dịch vụ TMĐT với Người Bán.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

  1. Công ty cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Công ty, Công ty sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho Thành viên.
  2. Khi thực hiện các giao dịch qua ứng dụng Nice Trade, các Thành viên phải thực hiện theo đúng các quy trình giao dịch đã được hướng dẫn.
  3. Công ty cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến việc thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên cần thông báo kịp thời cho Công ty.
  4. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của Thành viên không kịp thời hoặc không đến được Công ty, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc lỗi khác không phải do Công ty gây ra.
  5. Trong phạm vi được luật pháp cho phép, Công ty từ chối trách nhiệm hay đưa ra đảm bảo rằng Sàn TMĐT Nice Trade sẽ không có lỗi vận hành, không bị gián đoạn hay bất cứ đảm bảo nào về tính chính xác, đầy đủ và kịp thời từ phía Công ty về tính phù hợp của sản phẩm, dịch vụ cho mục đích cụ thể mà người mua đã lựa chọn.

IX.   PHÂN ĐỊNH QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM GIỮA THƯƠNG NHÂN/TỔ CHỨC VỚI CÁC BÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN ỨNG DỤNG

1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản trị Sàn TMĐT Nice Trade (Ứng dụng Nice Trade)

  • Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn TMĐT Nice Trade và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
  • Thiết lập cơ chế cho phép thành viên tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo nội dung như đã nêu tại Mục IX.2.c của Quy chế này.
  • Cung cấp thông tin và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật; cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn TMĐT Nice Trade.
  • Xây dựng thỏa thuận hợp tác kinh doanh với các điều khoản rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi bên tham gia, quy định về chi phí sử dụng phần mềm kết nối, điều kiện thanh toán chi phí, chế độ hỗ trợ, thưởng cho nhà cung cấp dịch vụ.
  • Đàm phán và thỏa thuận hợp tác với các nhà cung cấp phù hợp quy định của pháp luật hiện.
  • Hướng dẫn cho Khách hàng và Nhà cung cấp việc đăng ký, sử dụng ứng dụng Nice Trade bằng công cụ, phương tiện phù hợp của Công ty.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thuộc trách nhiệm của Công ty theo quy định của pháp luật.
  • Chấm dứt việc cung cấp dịch vụ kết nối ứng dụng Nice Trade đối với các trường hợp không đáp ứng đủ các điều kiện kinh doanh, vi phạm thỏa thuận hợp tác hoặc có hành vi vi phạm pháp luật.
  • Thông báo đầy đủ cho hành khách (khách hàng) về Điều khoản sử dụng dịch vụ qua Ứng dụng Nice Trade và các quyền lợi của khách hàng; trách nhiệm của Công ty, của thành viên khi tham gia giao dịch qua ứng dụng Nice Trade.
  • Công bố số điện thoại đường dây nóng (hotline); xây dựng và ban hành quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại, phản ánh, góp ý của khách hàng.
  • Đăng ký thiết lập ứng dụng trên thiết bị di động cung cấp dịch vụ sàn giao dịch TMĐT theo quy định của pháp luật về TMĐT và công bố các thông tin đã đăng ký trên trang chủ website, ứng dụng Nice Trade.
  • Xây dựng và công bố công khai trên website Quy chế hoạt động của sàn giao dịch TMĐT Nice Trade; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên sàn giao dịch TMĐT Nice Trade.
  • Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán/cung cấp dịch vụ trên sàn giao dịch TMĐT Nice Trade cung cấp thông tin khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Có cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch TMĐT Nice Trade được thực hiện chính xác, đầy đủ.
  • Thiết lập cơ chế cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch TMĐT Nice Trade thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định của pháp luật về TMĐT.
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
  • Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch TMĐT Nice Trade.
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch TMĐT Nice Trade. Khi khách hàng trên sàn giao dịch TMĐT Nice Trade phát sinh mâu thuẫn với người bán nhà cung cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
  • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi ứng dụng những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh.
  • Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên ứng dụng của mình phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).
  • Loại bỏ khỏi Sàn TMĐT Nice Trade những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Cung cấp thông tin, hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật sử dụng ứng dụng Nice Trade.

2. Quyền và trách nhiệm của Thành viên

a) Quyền và trách nhiệm chung của Thành viên

  • Được thực hiện các giao dịch trên Sàn TMĐT Nice Trade trong phạm vi quy định của pháp luật hiện hành và quy định của Công ty công bố.
  • Có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn TMĐT Nice Trade trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến Công ty.
  • Được hỗ trợ, hướng dẫn quy trình đăng ký, sử dụng ứng dụng Nice Trade.
  • Bảo mật và chịu trách nhiệm đối với tài khoản ứng dụng Nice Trade sau khi được Công ty chấp thuận, cho phép sử dụng để thực hiện các giao dịch trên Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc số căn cước công dân và hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác và các thông tin, tài liệu cần thiết khác theo yêu cầu của Công ty.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định pháp luật hiện hành về TMĐT khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn TMĐT Nice Trade. Nhà cung cấp có trách nhiệm niêm yết chính xác về chất lượng, số lượng, giá, bảo hành, phụ kiện, các thông tin khác liên quan đến sản phẩm, dịch vụ để khách hàng có thể xác định chính xác các đặc tính của hàng hóa, dịch vụ nhằm tránh sự hiểu nhầm khi quyết định việc đề nghị giao kết hợp đồng.
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê về thương mại điện tử.
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT Nice Trade.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Cam kết những thông tin cung cấp cho Công ty là xác thực, chính xác, đầy đủ hoàn chỉnh và thường xuyên được cập nhật khi có thay đổi.
  • Cam kết không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Nice Trade cho những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán vi- rút gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Nice Trade hay sử dụng dịch vụ của Công ty cho mục đích đầu cơ, tạo lệnh đặt dịch vụ giả, lũng đoạn thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Cung cấp thông tin về giao dịch, tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Đọc, hiểu rõ, chấp thuận, đồng ý Quy chế hoạt động Sàn TMĐT Nice Trade, các quy định sản phẩm trước khi đăng ký tài khoản ứng dụng Nice Trade và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Đọc, hiểu rõ, chấp thuận, đồng ý các thay đổi, điều chỉnh Quy chế hoạt động Sàn TMĐT Nice Trade, các quy định sản phẩm, dịch vụ được Công ty công bố.
  • Việc thành viên sử dụng dịch vụ hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ được coi là thành viên đã đọc, hiểu rõ, chấp thuận và đồng ý với Quy chế hoạt động Sàn TMĐT Nice Trade, các quy định sản phẩm, dịch vụ được Công ty công bố.
  • Thành viên phải chủ động trong việc giải quyết tranh chấp với các bên liên quan và và bồi thường thiệt hại cho các bên liên quan bị thiệt hại nếu tranh chấp được chứng minh là do lỗi của Thành viên đó.
  • Thành viên phải hợp tác và cung cấp thông tin cần thiết cho Công ty để phục vụ việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa các bên khi thực hiện các giao dịch qua Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Thành viên cam kết không thực hiện các hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Nice Trade dưới mọi hình thức, bao gồm nhưng không giới hạn, việc gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba, hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Công ty, hoặc các hành vi khác gây tổn hại cho uy tín của Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Thành viên khi tham gia các giao dịch tương ứng với từng sản phẩm phải tuân thủ đầy đủ các quy định liên quan tại các quy chế sản phẩm.
  • Đối với thành viên là Nhà cung cấp chủ động trong việc giải quyết tranh chấp với Khách hàng, và bồi thường thiệt hại cho Khách hàng nếu do lỗi của Nhà cung cấp gây ra.
  • Thành viên đồng ý và thừa nhận rằng: Công ty có quyền và trách nhiệm thực hiện các biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên Sàn TMĐT Nice Trade (Khoản 8, Điều 36 – Nghị định 52 sửa đổi).
  • Thành viên đồng ý và thừa nhận rằng: Công ty có quyền và trách nhiệm: Chỉ định đầu mối tiếp nhận yêu cầu và cung cấp thông tin trực tuyến cho cơ quan quản lý nhà nước về các đối tượng có dấu hiệu vi phạm pháp luật; đầu mối này sẽ cung cấp thông tin trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu để kịp thời phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
  • Thành viên đồng ý và thừa nhận rằng: Công ty có quyền và trách nhiệm thực hiện hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra, xử lý các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật và giải quyết tranh chấp, khiếu nại (theo Khoản 9 Điều 36 – Nghị định 52 sửa đổi).
  • Thành viên đồng ý và thừa nhận rằng: Công ty có các quyền triển khai biện pháp quản lý, kỹ thuật để phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, gỡ bỏ thông tin vi phạm hiển thị trên Sàn TMĐT Nice Trade và các hệ thống thông tin liên quan thuộc phạm vi quản lý của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; cảnh cáo hoặc từ chối cung cấp dịch vụ có thời hạn hoặc vĩnh viễn đối với những cá nhân, thương nhân, tổ chức có hành vi kinh doanh vi phạm quy định.
  • Thành viên đồng ý và thừa nhận rằng: Công ty có quyền và trách nhiệm phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên Sàn TMĐT Nice Trade theo quy trình, thủ tục công bố tại Quy chế hoạt động của sàn giao dịch TMĐT Nice Trade.

b) Quyền và trách nhiệm của đối tác ( Nhà cung cấp, người bán,…)

  • Thành viên nhà cung cấp sẽ được cấp quyền truy cập tính năng “Đối tác” để sử dụng trong việc đăng tải thông tin và quản lý những giao dịch tại Sàn TMĐT Nice Trade thông qua ứng dụng TMĐT Nice Trade.
  • Thành viên nhà cung cấp sẽ được nhân viên của Sàn TMĐT Nice Trade hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tìm hiểu hoặc đăng tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Thành viên nhà cung cấp có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn TMĐT Nice Trade trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Thành viên nhà cung cấp được quyền yêu cầu thành viên khách hàng thanh toán đúng và đủ cho các chi phí đơn hàng, triển khai dịch vụ được công bố trên Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Thành viên nhà cung cấp sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Thành viên nhà cung cấp có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Nice Trade về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Thành viên nhà cung cấp cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn TMĐT Nice Trade và những thông tin đang tải lên Sàn TMĐT Nice Trade là chính xác.
  • Thành viên nhà cung cấp tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Website/Ứng dụng sàn giao dịch TMĐT Nice Trade.
  • Thành viên nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, hàng hóa hỗ trợ Sàn TMĐT Nice Trade trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa khách hàng/người tiêu dùng và nhà cung cấp diễn ra qua Sàn.
  • Thành viên nhà cung cấp có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng/người tiêu dùng nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về nhà cung cấp.
  • Thành viên nhà cung cấp cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Nice Trade vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Nice Trade hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên nhà cung cấp cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp  và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Nice Trade cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Nice Trade trong Quy định này.
  • Thành viên nhà cung cấp không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Nice Trade dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website/Ứng dụng TMĐT Nice Trade.
  • Thành viên nhà cung cấp phải cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho thành viên khách hàng/người tiêu dùng đúng theo những thông tin được đăng tải trên Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Thành viên nhà cung cấp phải đảm bảo số lượng, chất lượng, độ an toàn, tính hợp pháp của các sản phẩm/dịch vụ được cung cấp cho thành viên khách hàng/người tiêu dùng.
  • Thành viên nhà cung cấp không được tự ý thu thêm, vượt mức giá đã được thống nhất và thỏa thuận với khách hàng thông qua Sàn TMĐT Nice Trade mà không báo trước cho khách hàng và BQL Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Thành viên nhà cung cấp phải tiếp nhận và xử lý thỏa đáng mọi khiếu nại của thành viên khách hàng/người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Thành viên nhà cung cấp có nghĩa vụ đào tạo, quản lý và chịu hoàn toàn trách nhiệm về phần nhân viên của mình trong việc tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam khi triển khai dịch vụ, không gây ra bất kỳ hành vi nào gây tổn hại, xúc phạm đến thể trạng, tài sản, sức khỏe tinh thần…cho thành viên người tiêu dùng/khách hàng.
  • Thành viên nhà cung cấp tham gia sử dụng Sàn TMĐT Nice Trade cam kết không thỏa thuận riêng, khuyến dụ nhân viên của Sàn TMĐT Nice Trade vào làm việc mà không thông qua BQL Sàn TMĐT Nice Trade. Nếu bị phát hiện vi phạm, thành viên sẽ phải bồi thường chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân viên đó cho BQL Sàn TMĐT Nice Trade.
  • Trách nhiệm tuân thủ quy định pháp luật (Điều 37 Nghị định 52/2013/NĐ-CP) như sau:

1. Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin quy định tại Điều 29 Nghị định 52/2013/NĐ-CP cho thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

2. Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định từ Điều 30 đến Điều 34 Nghị định 52/2013/NĐ-CP khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

3. Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

4. Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định 52/2013/NĐ-CP khi ứng dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

5. Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

6. Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

7. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

8. Trường hợp Đối tác có hàng hóa được khuyến mại, Đối tác có trách nhiệm:

Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.

9. Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo như thông tin đã cung cấp.

c) Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…)

  • Khách hàng có nhu cầu sử dụng hàng hóa, dịch vụ cần tải ứng dụng kết nối vào thiết bị di động. Khi đăng ký tài Khoản, khách hàng sẽ được thông báo rõ các Điều Khoản, Điều kiện áp dụng dịch vụ kết nối, các quyền lợi, trách nhiệm trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp thông tin về giao dịch, tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Đọc và hiểu rõ Quy chế hoạt động, Điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ sàn TMĐT Nice Trade và dịch vụ được cung cấp qua sàn TMĐT Nice Trade trước khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ, và đọc và hiểu các điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ khi nhận được thông báo về thay đổi, điều chỉnh quy chế hoạt động, điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ này. Việc thành viên sử dụng dịch vụ hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ được coi là thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với quy chế hoạt động, điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ sàn giao dịch TMĐT Nice Trade và dịch vụ được cung cấp qua sàn TMĐT Nice Trade.

3. Phân định trách nhiệm giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên ứng dụng với khách hàng

a) Phân định trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa, dịch vụ:

  • Trừ trường hợp Công ty tham gia hợp tác cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, tất cả chứng từ hàng hóa, dịch vụ do người bán trực tiếp cung cấp và chịu trách nhiệm với khách hàng. Trong mọi trường hợp, Công ty không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về việc cung cấp chứng từ hàng hóa, dịch vụ này cho khách hàng.
  • Trường hợp Công ty tham gia hợp tác cùng các bên liên quan để cung cấp, phân phối hàng hóa, dịch vụ tới khách hàng, trong phạm vi phù hợp quy định của pháp luật, Công ty sẽ đại diện các bên cung cấp chứng từ hàng hóa, dịch vụ cho khách hàng.

b) Giới hạn trách nhiệm của Công ty đối với các giao dịch trên Sàn TMĐT Nice Trade:

  • Trừ trường hợp Công ty tham gia hợp tác cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, Công ty chỉ chịu trách nhiệm hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thực hiện các khiếu nại, thắc mắc với Nhà cung cấp.
  • Trường hợp Công ty tham gia hợp tác cùng các bên liên quan để cung cấp, phân phối hàng hóa, dịch vụ tới khách hàng, Công ty có trách nhiệm phối hợp với các bên liên quan này để xử lý thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng.
  • Người bán, nhà cung cấp có trách nhiệm giải quyết triệt để khiếu nại của Khách hàng theo đúng các chính sách đã công bố và thông tin đầy đủ cho Công ty quá trình giải quyết khiếu nại.

c) Nếu có tranh chấp phát sinh giữa Người dùng với nhau thì các bên sẽ giải quyết trên cơ sở tự thỏa thuận, thương lượng. Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền và khả năng của mình, Công ty sẽ đề nghị người bị vi phạm chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

d) Nếu có tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ liên quan giữa Người dùng với Công ty, thì Công ty sẽ giải quyết vụ việc tuân thủ quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại đã được công bố trên website: https://nicetrade.com.vn/ và theo quy định của pháp luật liên quan.

X.   ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

  1. Quy chế hoạt động Sàn TMĐT Nice Trade được sửa đổi, bổ sung và có hiệu lực kể từ ngày ký quyết định ban hành kèm theo quy chế này và các lần sửa đổi, bổ sung sau đó.
  2. Quy chế này được đăng tải công khai trên trang thông tin điện tử: https://nicetrade.com.vn và trên ứng dụng Nice Trade.
  3. Công ty giữ quyền điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung, chấm dứt từng phần Quy chế này (gọi chung là sửa đổi) cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và quy định của pháp luật.
  4. Khi có sửa đổi Quy chế thì được thông báo trước 05 ngày trên trang thông tin điện tử: https://nicetrade.com.vn và trên ứng dụng Nice Trade cho các thành viên được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực sau 05 ngày kể từ ngày có thông báo thay đổi hoặc kể từ thời điểm theo quy định của pháp luật.
  5. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ, thực hiện các giao dịch qua Sàn TMĐT Nice Trade sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã đọc, hiểu rõ, chấp thuận và đồng ý với Quy chế sửa đổi đó.
  6. Thành viên tham gia Sàn TMĐT Nice Trade có trách nhiệm tuân thủ Quy chế hiện hành khi thực hiện giao dịch trên Sàn TMĐT Nice Trade.
  7. Quy chế này điều chỉnh bởi hệ thống pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

XI.   ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi Thành viên khi tham gia Sàn TMĐT Nice Trade, sử dụng Ứng dụng Nice Trade phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế quản lý hoạt động Sàn TMĐT này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn TMĐT Nice Trade:

  • Công ty: CÔNG TY TNHH NICE TRADE
  • Trụ sở chính: Tầng 14, tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ liên hệ:Tầng 14, tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 962 696 380
  • Email: contact@nicetrade.com.vn